English Korean Vietnamese
Được hỗ trợ bởi Dịch
 

Quy trình sửa chữa thiết bị

29/11/2021 Đăng bởi: Nubicom

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, hiệu chuẩn thiết bị đo lường tại Việt Nam. Nubicom Vina mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp, tối ưu nhất. Bài viết này Nubicom xin giới thiệu về quy trình sửa chữa thiết bị để giải đáp cho câu hỏi " Quy trình sửa chữa thiết bị gồm những việc gì?"

Các bước tiếp nhận thông tin dịch vụ sửa chửa tại Nubicom Vina: 

1.  Tiếp nhận thông tin từ Khách Hàng: 

  • Nubicom  sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài tư vấn:  0222 650 2333. Lúc này, nhân viên hỗ trợ sẽ tiến hành tư vấn sơ bộ và hẹn thời gian khảo sát thực trạng thiết bị thực tế với khách hàng.

2.  Kiểm tra thực tế và báo giá:

  • Khảo sát, đánh giá tình trạng của thiết bị
  • Nhân viên kỹ thuật của Nubicom sẽ trực tiếp đến địa chỉ của khách hàng kiểm tra, đánh giá tình trạng của thiết bị. Sau đó báo giá chi tiết theo bảng giá quy định của công ty.

3.  Tiến hành khắc phục sự cố hư hỏng :

Tiến hành sửa chữa thiết bị theo đúng yêu cầu kỹ thuật sau khi khách hàng đã đồng ý bảng giá của công ty.

4. Kiểm tra lần cuối và bàn giao cho Khách hàng :

Sau khi đã khắc phục được sự cố, kỹ thuật viên sẽ vận hành thử thiết bị và bàn giao cho khách hàng khi thiết bị vận hành ổn định. Sau đó nhân viên sẽ viết hóa đơn thanh toán theo quy định và giấy bảo hành.

5. Chế độ bảo hành sau sửa chữa:

  • Sau khi sử dụng dịch vụ quý khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, dài hạn theo quy định của công ty. Đặc biệt, trong trường hợp thiết bị gặp sự cố sau sửa chữa Nubicom sẽ cử kỹ thuật xuống kiểm tra, bảo hành trong thời gian nhanh nhất.
Viết bình luận của bạn: